Thị trường Việt Nam và tầm nhìn của người tiêu dùng đối với thực phẩm (Phần 1)

Người tiêu dùng Việt Nam vẫn lạc quan về triển vọng tương lai. Tuy nhiên vấn đề an toàn thực phẩm, sức khỏe và môi trường liên tục được xếp hạng là những mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.

Top 3

MỐI QUAN TÂM CỦA

NGƯỜI TIÊU DÙNG

A. Chef's Cooking Studio | Class Calendar Download Medical Malpractice - Medical White Icon Png - Full Size PNG Image  - PNGkit Entrust Sustainablity Consultancy Services

#1

An toàn thực phẩm

#2

Sự mạnh khỏe

#3

Các vấn đề về môi trường

 

TẦM NHÌN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM

Sức khỏe là sung túc
“Tôi thường uống thuốc bổ sung vitamin và thực phẩm chức năng”. ~ 60% hộ gia đình đồng ý ở Thành thị 4 Thành phố và Nông thôn

“Tôi muốn xem thêm nhiều sản phẩm mới để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.” ~ 80% hộ gia đình đồng ý ở Thành thị 4 Thành phố và Nông thôn

Nghĩ và hành động vì môi trường
“Tôi hạn chế sử dụng các vật liệu có thể gây hại cho môi trường.”

“Tôi thích mua những nhãn hiệu bảo vệ môi trường.” Hơn 2/3 hộ gia đình đồng ý ở Thành thị 4 Thành phố và Nông thôn

Sức khỏe sắc đẹp
“Ngày nay, bạn phải chăm sóc da nhiều hơn và nhiều hơn.” ~ 70% hộ gia đình đồng ý  

“Ngày nay, tôi lo lắng hơn về cân nặng của mình và các thành viên trong gia đình”. ~74% Thành thị 4 Thành phố và 70% Nông thôn đồng ý

Tìm kiếm cuộc sống thoải mái, hạnh phúc
“Tôi muốn xem thêm nhiều sản phẩm mới để nuông chiều bản thân / thưởng thức bản thân.” Các hộ gia đình đồng ý 41% Thành thị 4 thành phố và 30% Nông thôn 

“Tôi muốn xem thêm nhiều sản phẩm mới để cuộc sống thoải mái hơn.” 2/3 hộ đồng ý

Trao quyền cho bản thân
“Tôi tin vào những lợi ích mà sản phẩm mang lại” Chỉ 1/3 số hộ gia đình đồng ý

“Ngày nay, tôi dành nhiều thời gian hơn để tìm kiếm thông tin trước khi mua” Các hộ gia đình đồng ý 55% Thành thị 4 thành phố và 59% Nông thôn

CÁC XU HƯỚNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG NGÀNH

THỨC UỐNG DINH DƯỠNG

THỨC UỐNG VÀ THỰC PHẨM

error: